[Tư vấn] máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt nhất hiện nay.

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời rất lớn. Vậy nên lựa chọn nơi cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời nào là tốt nhất? 

Chào bạn! Có phải bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời,nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu,nhiều dòng sản phẩm làm cho bạn băn khoăn không biết chọn thương hiệu nào ,dòng sản phẩm nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giúp bạn có được sự lựa chọn cho gia đình mình một cách hoàn hảo nhất!

Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt nhất hiện nay 2022


Máy nước nóng năng lượng mặt trời được xem là một loại sản phẩm dân dụng không thể thiếu trong xây dựng ngày nay nói chung và trong sinh hoạt hằng ngày của con người nói riêng .Không những ở các thành phố lớn phát triển mà hầu như tất cả mọi khu vực tỉnh thành nông thôn đều có nhu cầu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời  rất lớn. Ví dụ như tại TP. Hồ Chí Minh, và các tỉnh thành theo khảo sát cho thấy các đơn đặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời tăng lên theo từng năm. Điều này cho thấy rằng sản phẩm này là nhu cầu thiết thực rất được ưa chuộng
Vậy nên nên lựa chọn địa chỉ nào để cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời đảm bảo chất lượng mà giá cả phải chăng? 

Một số loại máy nước nóng năng lượng mặt trời được dùng phổ biến 

Trên thị trường hiện nay có những loại máy nước nóng năng lượng mặt trời được dùng phổ biến đó là: máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không và ống dầu,.. Những loại máy nước nóng năng lượng mặt trời này có đầy đủ các tính năng hấp thu nhiệt thông qua ánh sáng năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện 100%, chỉ khác 1 chút về thời gian giữ nhiệt của bình bảo ôn tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người mà có sự lựa chọn khác nhau. 

 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng


Cùng với nhiều dung tích từ 130L - 300L (ngoài ra còn có các dung tích khác tùy theo nhu cầu của khách hàng) kết hợp với ống thủy tinh thiết kế đa dạng, máy nước nóng năng lượng mặt trời mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng một cách tốt nhất vừa đảm bảo chất lượng sử dụng lại có tính thẩm mỹ cao. 


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà hiện đang là thị trường số 1 tại Việt Nam cả về chất lượng chủng loại sản phẩm cũng như qui mô độ phủ rộng trên thị trường khắp cả nước. Sơn Hà đã đầu tư và sản xuất để đưa máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng trở thành sản phẩm mũi nhọn của công ty, đưa ra thị trường hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày.
Thái Dương Năng Sơn Hà gồm các sản phẩm:

 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng gồm có các dòng sau:

  • Máy tăng áp lực.
  • Máy Titan 316 .
  • Máy Gold.
  • Máy Nano.
  • Máy Ecoplus.

Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa các dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng để từ đó bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất. 
1./ Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm cao cấp nhất “Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng tăng áp lực”.

Đây là dòng sản phẩm đã được nghiên cứu kĩ lưỡng và được tung ra thị trường vào cuối năm 2017 đến nay, là một tấm phẳng, các chi tiết để tạo nên nó như sau:
+ Được làm từ inox 304 cao cấp rất dày,nhờ đó nó có thể chịu được áp lực cao để cho bình bảo ôn chứa nước nóng.
+Tấm thu nhiệt năng lượng mặt trời bên trong là đồng, bên ngoài là tấm kính được bao phủ bởi 1 lớp bảo ôn, máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng tăng áp lực có độ cứng cao, bền và có thể chịu được mọi tác động của thời tiết.

  

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng

-Khi nào cần sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng tăng áp lực :

  • Đối với các căn hộ, biệt thự liền kề và lắp đặt các thiết bị trong phòng tắm là những thiết bị hiện đại cần tăng áp lực nước thì mới có thể sự dụng.
  • Hoặc những gia đình cần tăng áp lực cho hệ thống đường nước lạnh, mạnh để truyền xuống hệ thống sử dụng bên dưới nhà tắm, nhà bếp....

-Nếu sử dụng năng lượng mặt trời thì phải sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng tăng áp lực để điều hòa áp lực giữa bên nóng và bên lạnh.Khi hai bên có áp lực cân bằng thì bạn mới có thể sử dụng.
-Nhưng ngoài những ưu điểm như trên thì máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là giá thành của sản phẩm khá cao so với các dòng sản phẩm khác.
-Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng tăng áp lực khi lắp đặt trên mái nhà thì hoàn toàn có thể sử dụng máy bơm, bơm trực tiếp vào bình bảo ôn để tạo áp lực nước mạnh xuống hệ thống nước nóng bên dưới, máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng tăng áp lực có thể dùng chung máy bơm áp lực của hệ thống đường lạnh, khi sử dụng máy Thái Dương Năng tăng áp lực thì bạn hoàn toàn không phải nâng chân bồn cao hơn bình bảo ôn giống như các dòng máy nước nóng năng lượng thông thường .


2.Các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời phổ biến gồm: 


Đặc điểm chung của tất cả các dòng sản phẩm này là sử dụng thu nhiệt năng lượng mặt trời bằng ống chân không, gồm 2 loại: ống dầu và ống chân không.
Đối với ống chân không đã được sử dụng từ những ngày đầu máy nước nóng năng lượng mặt trời có mặt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những ngày đầu là lõi đen tráng 3 lớp, còn hiện tại, nhà sản xuất đã nâng cấp sản phẩm thành lõi vàng tráng 5 lớp, giúp làm nóng nước rất nhanh và giữ nhiệt tốt hơn,song đảm bảo được độ cứng tốt hơn.


    2.1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Titan ống dầu.

 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tian 316 ống dầu


Đây là dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn Sơn Hà, Thái Dương Năng 316 titan bình bảo ôn bên trong lẫn bên ngoài đều được thiết kế bằng inox 316 cao cấp, có thể chống ăn mòn trong quá trình sử dụng.
Ống chân không thu nhiệt là ống dầu được sản xuất với công nghệ mới, được triển khai trên thị trường vào khoảng năm 2015. Ống chân không lõi dầu là ống làm nóng nước gián tiếp, trong lòng ống không chứa nước mà chứa dầu, khi ánh sáng mặt trời chiếu vào ống sẽ làm cho lớp dầu nóng lên và truyền hơi nóng vào nước bên trong bình bảo ôn. Như vậy, ưu điểm của sản phẩm này là không bám cặn trong lòng ống. Tuy nhiên, đối với mùa hè nhiều nắng thì ống chân không lõi dầu làm nóng nước rất nhanh, nhưng những ngày nắng yếu ( do ống dầu làm nóng gián tiếp) độ nóng sẽ không được cao bằng ống thủy tinh chứa nước trong lòng ống.

    2.2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Titan Gold.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tian 316 Gold


Máy nước nóng năng lượng mặt trời Titan được cấu tạo từ inox 316 chống ăn mòn .Ống chân không 5 lớp lõi vàng thì trong lòng ống chứa khoảng 2 lít nước, vì trong lòng ống chứa nước nên làm nóng nước trực tiếp, có thể làm nóng nước trong thời tiết nắng nhẹ.

   2.3. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Nano Gold.

Sản phẩm này khác với các dòng Thái Dương Năng khác là ruột bình bảo ôn làm từ nhựa Nano chống ăn mòn và thách thức mọi nguồn nước. Dù là nguồn nước gì thì Thái Dương Năng Nano cũng chấp hết ( không bị ăn mòn).
Đối với gia đình ở nơi có vùng nước bị nhiễm mặn thì nên dùng loại sản phẩm này.

   2.4. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Gold

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Gold


Với dòng này, ruột bình bảo ôn được làm bằng inox 304 cao cấp. Đối với những vùng có nguồn nước sạch thì bạn nên dùng loại này bởi sản phẩm này thông dụng chiếm thị phần 80% sự lựa chọn của khách hàng.

    2.5.Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ecoplus.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ecoplus


Dòng này được sản xuất đưa ra thị trường nhiều năm nay, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Ruột bình bảo ôn, chân đế, ốc vít đều được làm bằng inox. Khác biệt là vỏ bình bảo ôn được làm bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện để giảm giá thành xuống. Nên dòng Ecoplus có giá rẻ nhất.


Tham khảo thêm bài viết
Bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời năm 2022

Qua bài viết trên, bạn cũng đã hiểu rõ về ưu-nhược điểm của từng dòng máy. Hãy chọn cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhé.

Gợi ý địa chỉ mua máy nước nóng năng lượng mặt trời chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay 

Với những ưu điểm vô cùng tuyệt vời, máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm tất yếu được dùng trong sinh hoạt hằng ngày, bất cứ công trình xây dựng nào cũng cần đến sản phẩm này từ nông thôn đến thành thị. Vậy nên lựa chọn địa chỉ nào để đáp ứng được nhu cầu về máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất? 
Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung máy nước nóng năng lượng mặt trời đáp ứng được theo đúng mục đích sử dụng thì đừng ngần ngại mà hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất. Hoặc tham khảo website: congtygiaphat.com của công ty Gia Phát.

Vì sao nên lựa chọn công ty Gia Phát là địa chỉ cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời?


Đây là một trong những công ty cung máy nước nóng năng lượng mặt trời có uy tín nhất hiện nay. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời có chất lượng dịch vụ và sản phẩm chất lượng thì công ty Gia Phát chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi những lí do sau:
 

 ✅ Đảm bảo về chất lượng.
Các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tại công ty Gia Phát đều có chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng, do đó mang lại độ bền lâu dài. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tại đây. 
 ✅ Mẫu mã đa dạng 
Do có nhiều chủng loại , dung tích khác nhau và tùy vào nhu cầu của từng khách hàng, chúng tôi sẽ đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của mọi người đưa ra một cách chính xác nhất. 
 ✅Giá cả phải chăng 
Là một công ty có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời. Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Vậy nên các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tại công ty Gia Phát đều có giá thành tốt nhất trên thị trường. 
 ✅ Phục vụ chu đáo.
Khi đến với công ty Gia Phát các bạn sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn vô cùng hài lòng về thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp của các nhân viên tại công ty. 
✅ Giao hàng tận nơi.
Với các đơn hàng từ nhỏ đến lớn, chúng tôi đều sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi cho quý khách. Đảm bảo đúng thời gian và địa điểm đã cam kết. 


Công ty Gia Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời đảm bảo chất lượng nhằm có thể phục vụ nhu cầu của mọi người một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Để tham khảo các sản phẩm của Gia Phát bạn có thể truy cập vào trang web: congtygiaphat.com hoặc liên hệ theo hotline: 070506 3333 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm một cách chính xác nhất. 


Gia Phát là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ một cách chu đáo nhất nhé ! 

 


CÔNG TY TNHH TM DV GIA PHÁT

Địa chỉ: Số 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TP.HCM

Hotline0901 579 575 - 07 05 06 3333

Email: cskhthuonghieuviet@gmail.com


(*) Xem thêm


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng