Top 3 máy nước nóng năng lượng mặt trời được bình chọn tốt nhất năm 2020.

Bạn đang muốn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời và muốn biết dòng nào được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm chất lượng nhất hiện nay? Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Những năm gần đây nhu cầu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời tăng nhanh chóng. Do sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm được 1 khoảng chi phí tiền điện hàng tháng nên rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng chọn làm thiết bị để cung cấp nguồn nước nóng cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy đi kèm theo nhu cầu là những thắc mắc về sản phẩm nào chất lượng và máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay. Và lựa chọn địa chỉ để mua sản phẩm vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Chúng tôi sẽ có giải pháp cho bạn trong bài viết dưới đây. 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?


Hẳn là không ai trong chúng ta còn xa lạ với máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện đang được nhiều người dân lựa chọn để sử dụng trong nhà như một công cụ vừa tiết kiệm, hiện đại lại an toàn bậc nhất hiện nay. Vậy nhưng máy nước nóng hoạt động dựa trên ánh nắng mặt trời thì chúng tạo thành nước nóng như thế nào? Hôm nay hãy cùng công ty Gia Phát tìm hiểu thêm về những chi tiết cấu tạo cũng như nguyên lý  hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời nhé.
 

 Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời.
Gồm 3 bộ phận chính là ống hấp thụ nhiệt chân không, bình chứa nước nóng( bình bảo ôn) và giá đỡ.
1/  Ống hấp thụ nhiệt chân không: là bộ phận không thể thiếu đối với bất kì một máy nước nóng năng lượng mặt trời nào.

Ống thủy tinh chân không hấp thụ nhiệt.

Ống thủy tinh chân không hấp thụ nhiệt.

Nhằm hấp thụ và truyền nhiệt để làm nóng nước, ống hấp thụ nhiệt của một máy nước nóng năng lượng mặt trời được thiết kế gồm có hai lớp với khả năng chịu được va đập cao để bảo vệ lớp ở giữa là lớp chân không. Bên ngoài thân ống được tráng nhiều lớp màng kim loại đặc biệt để làm nóng nước bên trong: lớp chống tản nhiệt, lớp hấp thụ nhiệt và lớp truyền dẫn nhiệt hấp thụ.

2/   Bình chứa nước nóng: là bình bảo ôn 3 lớp. Nhờ vào đặc tính oxi hóa cao mà inox thường được lựa chọn làm chất liệu vì chất lượng và tuổi thọ của chúng cực kì bền bỉ.

Bình bảo ôn giữ nhiệt.

Bình bảo ôn giữ nhiệt.

Bình còn có khả năng cách nhiệt cực kì tốt nhờ vào hợp chất bảo ôn phức hợp. Hơn nữa, bình có thể chịu được nhiệt độ tối đa lên tới 160 độ C và có khả năng giữ nhiệt kéo dài tới 72 giờ hay 96 giờ tùy thuộc loại máy năng lượng mặt trời.

3/  Giá đỡ: nhờ vào khả năng chống ăn mòn, dễ dàng làm sạch và thép không gỉ và inox thường được lựa chọn để làm giá đỡ.

Các bộ phận của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Các bộ phận của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Để đón lấy ánh sáng mặt trời tại vị trí tốt nhất, bộ phận này được thiết kế một cách đặc biệt với góc nghiêng thích hợp giúp hấp thụ nhiệt tối ưu. Ngoài ra, giá đỡ còn có tác dụng gắn kết các bộ phận khác trên máy, tạo ra cấu trúc chắc chắn đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm bài viết.

>>Nên lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời ở vị trí nào để tối ưu nhất<<

Nguyên lí hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý biến quang năng thành nhiệt năng hay còn gọi là đối lưu nhiệt và bẫy nhiệt lượng. Nghĩa là bề mặt của máy sẽ hấp thụ nguồn năng lượng mặt trời rồi làm nóng nước (biến đổi quang năng thành nhiệt năng). Thông qua quá trình đối lưu nhiệt, nước tại bình bảo ôn tăng lên và diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bảo ôn bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ.

Nguyên lí hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không.

Nguyên lí hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không.

Đầu tiên nước sẽ đi vào các ống chân không. Sau đó, khi có ánh nắng mặt trời lên, các chất liệu hấp thụ nhiệt bên mặt ngoài ống thủy tinh sẽ làm ống thủy tinh nóng lên truyền nhiệt độ cho nước bên trong ống.  

Theo nguyên lý đối lưu nhiệt, nước nóng hơn có xu hướng di chuyển lên trên bồn chứa và nước lạnh di chuyển xuống dưới ống chân không để được làm nóng. Cứ luân phiên như vậy cho đến khi nhiệt độ nước trong cả bình chứa và ống chân không bằng nhau thì quá trình này kết thúc. 

Nguồn nước nóng được tạo thành không phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường xung quanh mà nó phụ thuộc vào khả năng hấp thụ nhiệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời cùng với các tia bức xạ năng lượng.

Nguyên lí hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu.

Nguyên lí hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu.

Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động nói trên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu ngay chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời để phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước nóng ngày một cao ở gia đình. Với nguồn nước nóng được tạo ra dồi dào, cộng với vô vàn những tiện ích khác chắc chắn sản phẩm sẽ phục vụ tối đa nhu cầu của cuộc sống con người ngày một hiện đại, tiện nghi.
 

Nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào?

 

Trên thị trường có rất nhiều loại máy nước nóng năng lượng mặt trời, nhưng với 3 dòng sản phẩm sau là được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

1/  Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành đem lại những lợi ích thiết thực cho đời sống của người dân: dễ sử dụng, vô cùng an toàn và hiệu quả, không những vậy khả năng tiết kiệm chi phí lại cao khi áp dụng công nghệ hiện đại để thay thế cho những phương pháp làm nóng thủ công.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành.

Tân Á Đại Thành hiện đang có nhiều dòng sản phẩm với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình ở từng khu vực khác nhau, như dòng Classic (inox 304), Vigo (inox 306) hay Platinum (tấm phẳng) (được xem là dòng máy cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, với khả năng hấp thụ nhiệt với hiệu suất cao - phù hợp với việc kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, homestay hay gia đình ở các vùng Tây nguyên). 


 Các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Á Đại Thành thì ống thủy tinh cách nhiệt có 2 loại phi 58 và phi 70. Bình bảo ôn chứa nước có dung tích từ 130 lít trở lên. Ngoài ra quý khách hàng có thể dễ dàng yêu cầu nhà sản xuất làm bình chứa nước tùy theo nhu cầu.

=> Xem thêm về máy nước nóng NLMT Tân Á Đại Thành tại đây.

2/ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà.
Bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà hay còn gọi máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà với mức giá phải chăng là sự chọn la của nhiều hộ gia đình hiện nay. Thái dương năng Sơn Hà là một sản phẩm thân thiện với môi trường, cực kỳ an toàn với các nguy cơ cháy nổ, chập điện và hoàn toàn tiết kiệm điện so với các dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà.

Thái Dương Năng hiện nay đang có các dòng sản như : Ecoplus (dòng thông dụng giá phổ thông), Gold (inox304), Titan (inox316),máy Thái Dương Năng tấm phẳng, Nano ( vỏ bình làm bằng chất liệu inox 316, ruột bình làm bằng nhựa cường lực Nano thách thức với mọi nguồn nước như: dùng được cho nước nhiễm phèn nhiễm mặn, .....). 
Ống thủy tinh có 2 dạng: gồm ống thủy tinh chân không và ống thủy tinh chứa dầu.
Với máy năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà chúng ta có thể kết hợp ống thủy tinh và bình bảo ôn tùy thuộc theo lựa chọn của bạn.


 => Xem thêm về máy nước nóng NLMT Thái Dương Năng tại đây.

3/ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời là dòng sản phẩm giúp bạn không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng khi sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên đến từ ánh sáng mặt trời. An toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường và hoàn toàn tiết kiệm chi phí cho gia đình của bạn khiến máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ luôn là sựu ựa chọn tối ưu cho gia đình thân yêu của bạn.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ có nhiều dòng sản phẩm để quý khách hàng dễ dàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình: dòng máy dành cho nước có áp lực, dòng máy dành cho nước sạch không và dòng máy dành cho vùng nước nhiễm mặn nhiễm phèn. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ hoạt động theo nguyên tắc đối lưu nhiệt. Nhờ chất lượng bình bảo ôn đã được cải tiến theo công nghệ hiện đại mà giờ đây mà nhiệt độ nước được bảo lưu đến 72 giờ. Điều đó là một ưu thế tuyệt vời khi chúng ta luôn có thể sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời vào những ngày nắng xen kẽ trong mùa mưa ở miền Nam hay trong cái rét căm căm vào mùa đông lạnh giá của miền Bắc.

=> Xem thêm về máy nước nóng NLMT Toàn Mỹ tại đây
 

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời là bao nhiêu?  

Tùy vào mẫu mã, chủng loại của máy nước nóng năng lượng mặt trời khác nhau thì sẽ có từng mức giá tương ứng với sản phẩm đó. Nhưng nói về giá thành của máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống thủy tinh thì đều có mức giá khá rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với những máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng.

Vậy nên máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống thủy tinh được sử dụng rất rộng rãi, từ các khu vực nông thôn cho đến các thành phố lớn đều dễ dàng nhìn thấy trên các mái nhà đều sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời để cung cấp nguồn nước nóng cho sinh hoạt hằng ngày của mỗi gia đình.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời và để biết chính xác giá máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay là bao nhiêu. Thì cách tốt nhất là bạn nên tìm đến một địa chỉ cung cấp  có tên tuổi  để tham khảo trực tiếp về giá thành sản phẩm tại đó. 

Vì nếu bạn tham khảo không đúng các địa chỉ tin tưởng thì sẽ rất dễ bị ép giá và báo giá không tương đương với chất lượng của loại máy nước nóng năng lượng mặt trời đó. Nên việc lựa chọn địa chỉ để tham khảo giá là rất quan trọng. 

Nên chọn địa chỉ nào để tham khảo giá máy nước nóng năng lượng mặt trời? 

Do nhu cầu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời là rất lớn, nên có rất nhiều các cơ sở nhỏ lẻ mọc lên để phục vụ nhu cầu của mọi người. Để mua được sản phẩm  chất lượng với mức giá hợp lý thì bạn nên đến những cơ sở thật sự uy tín.

Nếu bạn không biết đâu là địa chỉ cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời uy tín nhất trên thị trường hiện nay thì hãy tìm đến Công Ty Gia Phát là cái tên rất quen thuộc đối với các hộ gia đình cho tới những nhà thầu đơn vị xây dựng lớn nhỏ tại khu vực MIền Nam hiện nay. 

Xem thêm bài viết.

>>Cách khắc phục tại nhà khi máy nước nóng năng lượng mặt trời xảy ra sự cố<<

Lý do nên chọn Công Ty Gia Phát để mua sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Ngoài việc có mức giá máy nước nóng năng lượng mặt trời vô cùng hợp lý thì Gia Phát còn đáp ứng được những yêu cầu rất khắt khe của các chủ công trình xây dựng:

✅ Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời đạt tiêu chuẩn chất lượng .

    - Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với các nguyên liệu được nhập khẩu, nên các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời của Gia Phát cung cấp đều đạt được tiêu chuẩn an toàn chất lượng. 

✅ Giá cả phải chăng.

  - Nhờ có công nghệ hiện đại nên các sản phẩm được sản xuất ra với số lượng rất lớn cùng lúc nên phần nào giảm thiểu được các chi phí và được bán ra thị trường với mức giá vô cùng phải chăng. 

✅ Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.

    - Trước và sau khi mua sản phẩm của công ty, mọi khách hàng đều được các nhân viên của chúng tôi tư vấn một cách kỹ lưỡng, cụ thể, để đáp ứng được đúng các yêu cầu của khách hàng đưa ra. 

✅ Đáp ứng được các đơn hàng lớn.

   - Công ty Gia Phát đã và đang đáp ứng được rất nhiều các đơn hàng của các hộ gia đình và nhà thầu công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay. Nên chúng tôi hoàn toàn có thể đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng cho các đơn hàng lớn. 

✅ Giao hàng tận nơi.

  -  Đối với tất cả những đơn hàng từ nhỏ đến lớn, công ty Gia Phát sẽ có đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp giúp hỗ trợ giao hàng đến tận nơi cho khách hàng. 

Công ty Gia Phát tự hào là nhà cung ứng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng giá rẻ tại khu vực Miền Nam, các sản phẩm được phân phối đều là chính hãng từ nhà máy, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào, giá tận gốc, Quý khách có thể yên tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Gia Phát đều không lo gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu gặp phải hàng nhái chúng tôi cam kết 1 đền 100.

Nếu bạn đang muốn tham khảo giá máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng để mua sản phẩm thì hãy truy cập vào trang web: congtygiaphat.com  hoặc liên hệ theo hotline: 0909 66 28 66 .Công ty Gia Phát sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 


CÔNG TY TNHH TM DV GIA PHÁT

Địa chỉ: Số 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TP.HCM

Hotline0901 579 575 - 07 05 06 3333

Email: cskhthuonghieuviet@gmail.com


(*) Xem thêm


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng