Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà, Đại Thành,Toàn Mỹ giá bao nhiêu?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay giá bao nhiêu ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm, mời bạn hãy theo dõi bài biết sau đây để hiểu được các sản phẩm 1 cách chi tiết nhất và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm với giá cả phù hợp nhất !

Máy nước nóng năng lượng mặt trời gồm những thương hiệu nào?

1/ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành:
Máy nước nóng năng lượng mặt trời đem lại những lợi ích thiết thực cho đời sống của người dân: dễ sử dụng, vô cùng an toàn và hiệu quả, không những vậy khả năng tiết kiệm chi phí lại cao khi áp dụng công nghệ hiện đại để thay thế cho những phương pháp làm nóng thủ công. Tân Á Đại Thành hiện đang sở hữu nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều tính năng hiện đại bậc nhất cho bạn nhiều sự lựa chọn với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

✅  Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành CLASSIC:
có dung tích từ 130 đến 360 lít, được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguyên liệu Inox SUS 304/BA với công nghệ phun sơn tĩnh điện chịu được các khí hậu vùng biển.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành CLASSIC.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành CLASSIC.

 

✅   Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành VIGO:
có dung tích từ 130 đến 360 lít, sử dụng ruột bình Inox SUS 316 với khả năng chịu được mọi nguồn nước, không nhiễm từ, có thể dùng trong mọi môi trường, kể cả môi trường đòi hỏi độ sạch rất khắt khe.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành VIGO.

 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành VIGO.

 

✅   Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành PLATINUM:
Với dung tích từ 150 đến 300 lít, được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguyên liệu Inox SUS 304/BA với công nghệ phun sơn tĩnh điện chịu được các kiểu khí hậu khắc nghiệt. Không những vậy, với thiết kế tinh xảo, sang trọng và chất lượng ưu việt chính là điểm nhấn của dòng sản phẩm mới này.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Tấm Phẳng  PLATINUM.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Tấm Phẳng  PLATINUM.

2/ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà:
Thương hiệu kế đến là máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà hay còn gọi máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà với mức giá phải chăng là sự chọn lựa của nhiều hộ gia đình hiện nay. Thái Dương Năng Sơn Hà là một sản phẩm thân thiện với môi trường, cực kỳ an toàn với các nguy cơ cháy nổ, chập điện và hoàn toàn tiết kiệm điện so với các dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp.

✅   Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng ECO plus:
Có dung tích từ 120 đến 280 lít, là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, sử dụng các nguồn năng lượng tự nhiên là ánh sáng mặt trời nên không tạo ra các chất thải gây ảnh hưởng đến môi trường, các nguy cơ cháy nổ hay chập điện được loại bỏ hoàn toàn vì vậy cực kì an toàn khi sử dụng và khả năng tiết kiệm điện lên đến 100%.

Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà Eco Plus.

 

Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà Eco Plus.

 

✅   Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng GOLD:
 Có dung tích từ 140 đến 300 lít, áp dụng công nghệ ống dầu, ống chân không với công nghệ ống được nhập khẩu từ châu Âu có khả năng miễn nhiễm khi sử dụng nguồn nước dễ đóng cặn hay đá vôi, ruột bình dùng inox cao cấp 304 và đột phá cải tiến polyurethane là vật liệu cách nhiệt mật độ cao cho thời gian dữ nhiệt lên đến 72 giờ.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Thái Dương Năng GOLD.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng GOLD.

✅  Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng TITAN:
Có dung tích từ 180 đến 320 lít, với 2 loại thiết kế là ống dầu và ống Gold: sản xuất theo dây chuyền công nghệ ống chân không hi tech với khả năng hấp thụ nhiệt lên tới 98%, ruột bình dùng inox cao cấp 316  hạn chế tối đa sự phá hủy vật liệu lên tới 98%, có lớp bảo ôn polyurethane được phun bằng máy phun áp lực cao giúp giữ nhiệt tối đa, vỏ bình bảo ôn được làm bằng vật liệu mới sang trọng, bền đẹp và cuối cùng là chân đế được thiết kế vững chắc bằng hộp inox siêu bền.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Thái Dương Năng TITAN.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Thái Dương Năng TITAN.


✅  Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng tấm phẳng:
Thái dương năng tấm phẳng Flat Gold là dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời số 1, là sản phẩm thông dụng có hiệu suất đầu tư tối ưu, được sản xuất theo công nghệ tiến tiến của Châu Âu với khả năng làm nóng nước nhanh chóng, được ứng dụng công nghệ hiện đại hiệu quả làm nóng nước nhanh, thời gian giữ nhiệt lâu, thẩm mỹ đẹp, bền vững với mọi điều kiện thời tiết tiêu cực (như mưa đá).

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Tấm Phẳng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Tấm Phẳng.

3/ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ.

Không thể không kể đến máy nước nóng năng lượng măt trời Toàn Mỹ với thiết kế tối ưu không sử dụng điện, mà tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên đến từ mặt trời để tạo nên nguồn năng lượng hoạt động. Hệ thống hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên, thông qua khả năng hấp thụ nhiệt cao từ ánh sáng mặt trời của các ống hấp thu nhiệt chân không; ống dầu hoặc tấm kính cường lực dạng thấu kính. Nhờ có bình bảo ôn, nhiệt độ nước trong bình sẽ đạt thời gian giữ nóng lên tới 72 giờ.

✅  Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ NANO:
dùng được cho vùng nước nhiễm phèn, nhiễm mặn. Ruột bình có tuổi thị cao, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, chịu nhiệt cao lên tới 150°C; được làm từ nhựa nano. Vỏ máy được làm từ Inox SUS 304 siêu bền, chống ăn mòn. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng điện, giúp bạn biết kiệm tối đa chi phí đun nước bằng ga và điện.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ NANO.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ NANO.

✅  Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Inox I316:
Là dòng máy chịu áp đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm này có thể dùng cho cả nước có áp lực hoặc không. Có khả  năng cân bằng áp lực nước nóng, nước lạnh. Máy hoàn toàn không sử đụng điện, giúp tiết kiệm điện 100%. Công nghệ ống chân không giúp làm nóng nước nhanh hơn. Vỏ máy được làm từ Inox SUS 304 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Inox I316.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Inox I316.

✅   Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Inox I304:
dung tích từ 140 đến 280 lít, có những đặc điểm vượt trội với công nghệ ống chân không 5 lớp hấp thụ nhiệt nhanh (áp dụng cho từng nguồn nước), hấp thụ nhiệt lên tới 99%, ruột bình bảo ôn bằng Inox 304 có độ bền lên tới 20 năm; lớp bảo ôn Polyrethane, mật độ cao siêu giữ nhiệt lên tới 72 giờ, vỏ bình bảo ôn làm bằng vật liệu Inox 304 siêu bền, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ.

✅  Máy nước nóng năng lượng mặt trời Elite Toàn Mỹ:
Là sản phẩm có công nghệ ống chân không; hoặc ống dầu. Công nghệ ống 5 lớp, khả năng hấp thu nhiệt cao, làm nóng nhanh. Máy nước nóng lượng mặt trời Elite Toàn Mỹ có khả năng siêu giữ nhiệt lên đến 72h, nhờ có bình bảo ôn. Sản phẩm được Toàn Mỹ bảo hành lên đến 5 năm tận nhà. Máy nước nước NLMT Elite và  Máy nước nước NLMT I304; là hai dòng sản phẩm dành cho vùng nước sạch. Dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn; do giá thành vừa phải, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đình. 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Elite Toàn Mỹ.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Elite Toàn Mỹ.

✅   Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng plat Toàn Mỹ:
Có dung tích từ 150 và 300 lít, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm này dùng được cho cả nước chịu áp lực và không có áp lực. Hoàn toàn không sử dụng điện, giúp gia đình tiết kiệm điện 100% khi cần nước nóng. Toàn Mỹ bảo hành 5 năm cho sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trơi. Nhờ lớp kính cường lực có cấu tạo dạng thấu kính giúp tăng hiệu suất hấp thu nhiệt; nước được làm nóng lên 1 cách tự nhiên nhờ quá trình đối lưu nhiệt. Máy nước nóng năng lương mặt trời tấm phẳng thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Toàn Mỹ.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Toàn Mỹ.


Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời:

✅   Giảm thiểu tác động đến môi trường: máy nước nóng năng lượng mặt trời không những tận dụng tối ưu nguồn năng lượng trời mà còn không tạo ra khí nhà kính, không gây ô nhiễm nước, không có tác động đến môi trường sống xung quanh.
✅  Mua một lần xài nhiều năm, tiết kiệm chi phí: có thể thời gian đầu, người dùng phải bỏ một khoản khá lớn so với mua máy nóng lạnh thông thường. Tuy nhiên, chỉ cần sau 2 năm đầu tư, người dùng sẽ bắt đầu cảm thấy lợi ích vô cùng to lớn khi chọn dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời so với máy nước nóng trực tiếp.
✅  Giảm thiểu tác động đến môi trường: máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm như vậy, tận dụng được nguồn năng lượng dồi dào mà thiên nhiên ban tặng, lại không hề tạo ra chất thải với môi trường. 
✅   Có thể sử dụng ngay cả khi mất điện: ưu điểm không thể bỏ qua của loại máy nước nóng này là có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện, điều mà bất cứ loại máy nóng lạnh khác không bao giờ làm được.
✅   An toàn cho khách hàng sử dụng: loại máy này được ống hấp thụ nhiệt thiết kế kín khít hạn chế tối đa việc bám cặn bẩn hay rong rêu trong lòng ống, bất kể mưa hay nắng đều hoạt động bền bỉ mà không bị ảnh hưởng, giúp giảm tối đa những trường hợp cháy nổ. 

Bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời.

  • Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành:

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Clacssic Phi 58

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Clacssic Phi 58

 

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Clacssic Phi 70

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Clacssic Phi 70

 

 

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Vigo Phi 58

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Vigo Phi 58

 

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Vigo Phi 70

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Vigo Phi 70

 

 

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Platnum Tấm Phẳng.


STT    MÃ HIỆU SẢN PHẨM    DUNG TÍCH (lít)    THÔNG SỐ LẮP ĐẶT
Dài x Rộng x Cao (mm)
1    PLA-150L    150    1550 x 1600 x 1380mm
2    PLA-220L    220    2050 x 2100 x 1382mm
3    PLA-300L    300    2500 x 2550 x 1382mm

 

  •  Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà Ecoplus.


STT    MÃ HIỆU SẢN PHẨM    DUNG TÍCH (lít)    THÔNG SỐ LẮP ĐẶT
Dài x Rộng x Cao (mm)
1    Thái Dương Năng 120L Eco Plus    120    1090 x 1964 x 1260mm
2    Thái Dương Năng 140L Eco Plus    140    1260 x 1964 x 1260mm
3    Thái Dương Năng 160L Eco Plus    160    1420 x 1964 x 1260mm
4    Thái Dương Năng 180L Eco Plus    180    1580 x 1964 x 1260mm
5    Thái Dương Năng 200L Eco Plus    200    1740 x 1964 x 1260mm
6    Thái Dương Năng 240L Eco Plus    240    2060 x 1964 x 1260mm
7    Thái Dương Năng 280L Eco Plus    280    2380 x 1964 x 1260mm

 

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà Gold.


STT    MÃ HIỆU SẢN PHẨM    DUNG TÍCH (lít)    THÔNG SỐ LẮP ĐẶT
Dài x Rộng x Cao (mm)
1    Thái Dương Năng Gold 140L    140    1260 x 1983 x 1260mm
2    Thái Dương Năng Gold 160L    160    1420 x 1983 x 1260mm
3    Thái Dương Năng Gold 180L    180    1580 x 1983 x 1260mm
4    Thái Dương Năng Gold 200L    200    1740 x 1983 x 1260mm
5    Thái Dương Năng Gold 240L    240    2060 x 1983 x 1260mm
6    Thái Dương Năng Gold 300L    300    2380 x 1983 x 1260mm

 

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà Titan Inox 316

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà Titan Inox 316

 

 

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà Gold.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng Sơn Hà FLAT GOLD (tấm phẳng)


 

STT    MÃ HIỆU SẢN PHẨM    DUNG TÍCH (lít)    THÔNG SỐ LẮP ĐẶT
Dài x Rộng x Cao (mm)
1     Thái dương năng tấm phẳng 150L    150    1145 x 2200 x 1310mm
2     Thái dương năng tấm phẳng 300L    300    2145 x 2200 x 1310 mm

 

  •   Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Nano

 

STT    MÃ HIỆU SẢN PHẨM    DUNG TÍCH (lít)    THÔNG SỐ LẮP ĐẶT
Dài x Rộng x Cao (mm)
1    Máy nlmt Nano 160L    160    1420 x 1810 x 1230mm
2    Máy nlmt Nano 180L    180    1580 x 1810 x 1230mm
3    Máy nlmt Nano 200L    200    1740 x 1810 x 1230mm
4    Máy nlmt Nano 240L    240    2060 x 1810 x 1230mm

 

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Elite


STT    MÃ HIỆU SẢN PHẨM    DUNG TÍCH (lít)    THÔNG SỐ LẮP ĐẶT
Dài x Rộng x Cao (mm)
1    Máy nlmt Elite 140L    140    1200 x 1860 x 1220mm
2    Máy nlmt Elite 160L    160    1340 x 1860 x 1220mm
3    Máy nlmt Elite 180L    180    1480 x 1860 x 1220mm

INOX304
STT    MÃ HIỆU SẢN PHẨM    DUNG TÍCH (lít)    THÔNG SỐ LẮP ĐẶT
Dài x Rộng x Cao (mm)
1    Máy nlmt Toàn Mỹ 140L    140    1260 x 1810 x 1230mm
2    Máy nlmt Toàn Mỹ 160L    160    1420 x 1810 x 1230mm
3    Máy nlmt Toàn Mỹ 180L    180    1580 x 1810 x 1230mm
4    Máy nlmt Toàn Mỹ 200L    200    1740 x 1810 x 1230mm
5    Máy nlmt Toàn Mỹ 240L    240    2060 x 1810 x 1230mm
6    Máy nlmt Toàn Mỹ 280L    280    2380 x 1810 x 1230mm

FLAT GOLD PRESSURE
STT    MÃ HIỆU SẢN PHẨM    DUNG TÍCH (lít)    THÔNG SỐ LẮP ĐẶT
Dài x Rộng x Cao (mm)
1    Máy nlmt Tấm Phẳng 150l    150    2145 x 1040 x 1310mm
2    Máy nlmt Tấm Phẳng 300l    300    2145 x 2060 x 1310mm

Thời gian bảo hành: 05 - 07 năm kể từ ngày mua hàng. 

Tựu chung lại, loại máy nước nóng năng lượng mặt trời nào cũng có thể dùng được nhưng độ bền bao lâu còn phải xem quý vị chọn đơn vị sản xuất có uy tín hay không. Và có một điều chắc chắn là giá thành của mọi loại máy nước nóng năng lượng mặt trời đều do đơn vị sản xuất và cung ứng quyết định. Chính vì vậy, bí quyết để mua được máy nước nóng năng lượng mặt trời giá tốt nhất đó là quý vị cần chọn được đơn vị sản xuất và kinh doanh sản phẩm uy tín.

Địa chỉ mua máy nước nóng năng lượng mặt trời uy tín giá tốt.

Công ty Gia Phát luôn nằm trong danh sách những đơn vị cung ứng máy nước nóng năng lượng mặt trời chất lượng có giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng máy nước nóng năng lượng mặt trời chất lượng cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, Gia Phát luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng. Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Gia Phát luôn mang đến những giải pháp tiết kiệm nhất cho người dùng.

Khi đến với Gia Phát, các bạn không cần lo lắng vì đã có chúng tôi đây miễn phí 100% phí thi công. Chỉ với một cuộc điện thoại hay một email, khách hàng ngay lập tức sẽ được công ty Gia Phát tư vấn tận tình. Sau đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn tất mọi khâu từ tư vấn, khảo sát, thiết kế đến lắp đặt. Là nhà phân phối hàng đầu khu vực miền Nam với các dòng sản phẩm dân dụng trong gia đình, trường học, khách sạn,… chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối độc quyền hội tụ đủ bộ ba những cái nhất đó là “lớn mạnh nhất”, “uy tín nhất” và “giá cả tốt nhất”. Đến với Gia Phát bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện chúng tôi cố gắng mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 0909 66 28 66


CÔNG TY TNHH TM DV GIA PHÁT

Địa chỉ: Số 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP Thủ Đức, TP.HCM

Hotline0901 579 575 - 07 05 06 3333

Email: cskhthuonghieuviet@gmail.com


(*) Xem thêm


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng